31 thg 3, 2018

Áo sơ mi nam đa phong cách hot nhất năm nay

Áo sơ mi nam đa phong cách hot trong năm nay

Thời trang nam tuy đơn thuần nhưng lại đặc biệt xem trọng về vẻ ngoài cũng như chất liệu. Đặc trưng chiếc áo sơ mi là một trong những món đồ mang tính “truyền thống” của nam giới. Dĩ nhiên những chàng đều có ít nhất là vài chiếc áo sơ mi carô bé hay trơn màu. Đây có lẽ là những mẫu áo sơ mi được ưa chuộng bởi vẻ đẹp cổ điển và mơ mộng, đặc biệt có thể mix với rất nhiều bộ cánh đa dạng. Nhằm chọn lọc cho mình được chiếc áo sơ mi nam ưng ý và phù hợp thế nào mới là nghệ thuật thực sự.

Vào thời tiết này chính là thời điểm mọi chiếc sơ mi linen và cotton lên ngôi. Bởi cả hai chất liệu này có khả năng nhẹ mát, mềm mại, sang trọng và giữ gìn làn da cũng như điều kiện rất tốt nên luôn là chất liệu ưu tiên hàng đầu. Với tính năng thiết kế áo sơ mi nam như vậy, hai chất liệu này còn độc đáo thích hợp với khí hậu nóng ẩm vùng nhiệt đới. Đi cùng với những tông màu sáng và cơ bản. Áo sơ mi có thể mix một cách đơn giản nhưng đầy nổi bật với vô vàn Item Casual khác.

Tham khảo các mẫu áo sơ mi nam : xu hướng áo sơ mi nam trẻ trung 2018




Sắc xanh của áo denim đối nghịch toàn hảo với caro đỏ.


Xem thêm : túi xách tay nam





Khi mốt buộc áo ngang hông đã lỗi đổi lại là cách đổi mới tinh xảo mới nổi lên những mẫu khoác áo hờ qua vai hay là buộc trên cổ như một chiếc khăn biểu lộ phong cách trang phục mới luôn gắn liền với áo sơ mi. Phong cách này được ghi điểm độc nhất cho những sản phẩm áo sơ mi trắng và quần jean cùng một đôi giày Sneaker màu sắc luôn được ưa thích.



 


Caro đỏ-đen dành cho mùa đông. Hè đến, caro phối 2 màu đỏ-trắng lại được khen ngợi bởi sự tươi sáng nhưng vẫn cực kỳ nam tính.




Style được tái tạo khi layering 2 kiểu áo sơ mi Caro cùng Denim Jacket.







Những chiếc áo sơmi với sắc màu đối chọi hay hoa văn trang trí caro trở thành bộ phận phụ tuyệt diệu khi buộc ngang eo.




Sơ mi sáng trắng trở thành hấp dẫn vượt trội khi được phối ngẫu hứng cùng quần họa tiết.


Tham khảo các mẫu áo vest nam: áo khoác blaze nam công sở



Tham khảo thêm về các mẫu áo sơ mi nam sành điệu : áo sơ mi nam caro đẹp