15 thg 4, 2015

Lý giải sức mua chung cư Linh Đàm

Trong bối cảnh có không ít dự án căn hộ Linh Đàm chào bán, vì nguyên nhân gì mà căn hộ của Him Lam lại được khá nhiều người mua chọn mua như thế?

1. Luôn là địa chỉ đẹp

Tính đến nay Him Lam đã và đang khai triển trên 70 dự án căn hộ Linh Đàm địa ốc (bất động sản)mua nhà Linh Đàm HH2 trên toàn quốc. Tất cả dự án chung cư Linh Đàm HH2B của Him Lam đều tọa lạc ở địa điểm trung tâm, giao thông tổng hợp thuận tiện, đầy đủ những tiện dụng nội khu và hữu dụng xung quanh. Chính điều này luôn mang đến cho khách hàng an cư nơi ở tốt nhất, thuận lợi cho cả công việc và con cái học hành. Đối với những giới đầu tư thì của cải không ngừng tăng cao phẩm chất và đặc thù tính thanh khoản luôn xếp đứng đầu thị trường ngay cả trong qui-trình gian khổ nhất. 

Him Lam Riverside
Him Lam Riverside có thứ hạng tại trung tâm Q.7, chỉ cách Chợ Bến Thành vài phút đi xe. 100% căn hộ chung cư Linh Đàm có qui mô 59-83m2. Giá chỉ 1,6 – 2,4 tỷ đồng

2. Sắp-xếp đồng bộ, bày trí khoa học

Tất thảy những trung tâm đô thị của Him Lam đều được thiết-kế đồng nhất và rót vốn vào  hạ tầng cơ sở chuyên môn bài bản không chỉ cho dự án Linh Đàm mà cho cả vị trí chung quanh. Điều nổi bật không-thểxem--nhẹ trong thiết kế của tất cả các dự án chung cư Linh Đàm Him Lam là công dụng dùng. Hàng thángcăn hộ chung cư Linh Đàm của Him Lam luôn phải chắc-chắn sự khoa học trong từng không gian sống và phát huy hết mức năng lực của không gian đó. Tất thảy những chi tiết trong căn hộ chung cư đều được săn sóc cẩn-thận. Mỗi căn hộ HH2 Linh Đàm đều phải có lan can và sân phơi. Địa chỉ bếp kín đặc biệt và liên thông với sân phơi để bảo đảm thoát mùi hữu hiệu. Lan can gắn kết với phòng khách hoặc phòng ngủ đặng đảm bảo thoáng mát và đối lưu không khí. Trần nhà cao tạo không gian rộng thoáng tổng hợp với màu nội thất tân tiến, đẳng cấp. Hố tiêu luôn hào phóng, có gió tươi và ánh sáng tự nhiên giúp tiết giảm năng lượng và tạo cảm thấy thoải mái nhất cho cư dân. 

3. Giá trị được chắc-chắn bởi các nhãn hiệu danh tiếng

Không chỉ đòi hỏi nghiêm nhặt nhất về phẩm chất kiến lập đối với những nhà thầu như Posco E&C VN, CBM…trong việc xây-dựng những dự án căn hộ chung cư Linh Đàm của Him Lam, giá trị hoàn chỉnh căn hộ chung cư Linh Đàm được Him Lam tín nhiệm và “chọn mặt gửi vàng’ với những nhãn hiệu đặc-biệt nhằm- trang bị cho toàn bộ những dự án căn hộ chung cư Linh Đàm căn hộ chung cư Linh Đàm Him Lam như thiết bị WC ToTo, thiết bị bếp TeKa, thiết bị điện Panasonic, Electrolux, Ferolli giúp khách hàng yên lòng tuyệt đối về đáng giá và chế độ bảo hành.

Nội thất cao cấp
Căn hộ chung cư Linh Đàm HH2A được bàn giao hoàn tất nội thất sang trọng của Teka; TOTO...

4. Chỉ bán nhà HH2C Linh Đàm hoàn thành

Với việc giao nhà thô, điểm lợi thế là khách hàng có thể linh hoạt trong thiết kế và đầu tư vào nội thất; giá mua sẽ thấp hơn căn hộ Linh Đàm hoàn tất từ 2,5-3 tr/m2, Bởi thế, chủ đầu tư cũng dễ bán hàng hơn. Tuy nhiên, việc giao nhà thô cũng sẽ dẫn đến rất nhiều những phạm-vi khó có thể xem xét như ảnh hưởng về tiếng ồn và vệ sinh khu căn hộ chung cư Linh Đàm trong thời gian dài; xứng đáng M&E gây thấm dột; phẩm chất thiết-kế chịu lực bị ảnh hưởng do việc xây tường ngăn trong căn hộ Linh Đàm không đúng bày trí; mục nát thang máy do phải vận chuyển nguyên nguyên liệu … sẽ gây tác động bền vững về sáng giá chung cư Linh Đàm HH2B. Và đặc thù, giá thành hoàn chỉnh của khách hàng cũng sẽ cao hơn quá nhiều so với CĐT tiến hành. Vì thế, Him Lam chỉ bán nhà Linh Đàm hoàn thiện nhằm- chắc-chắn sáng giá khu căn hộ chung cư Linh Đàm HH2C trong dài hạn. Tránh những phiền toái không đáng có trong quá trình dùng căn hộ chung cư Linh Đàm của người dân. Riêng phẩm chất xong- giúp người mua dành dụm hàng trăm triệu đồng so với mua căn hộ Linh Đàm thô.

Him Lam Chợ Lớn
Him Lam Chợ Lớn khu vực  tại trung tâm Q.6, chỉ cách Chợ Lớn 1km. Giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng (diện tích 100m2)

5. Nhận nhà ngay vẫn được trả chậm đến 4 năm

Những dự án căn hộ chung cư Linh Đàm Him Lam hiện đang kinh doanh đều đã thi công xong, đang trong công đoạn hoàn tất và người mua sẽ nhận nhà ngay vào tháng 9/2015 này. Bên cạnh đó đường lối bán hàng ưu việt đã cung ứng cho khách hàng những giải pháp mua nhà Linh Đàm HH2B tuyệt-vời. Nhờ đó, người mua vừa có thể vững dạ về công đoạn giao nhà, nhận nhà dùng ngay lại vừa được chủ đầu tư tương trợ những phương pháp thanh toán phù hợp với hàng thángnhu cầu không giống nhau. Cụ thể như người mua chỉ chi trả 50% là được nhận nhà hoàn chỉnh để ở hoặc cho thuê lấy lãi (cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm), phần còn lại được trả chậm từ 2 năm không nói đến lãi suất hay là 4 năm với lãi suất cố định 6%/năm. Các người mua có tài chính tốt cũng không bị thua thiệt khi được chiết khấu đến trên 8% nếu chi trả sớm 98% chất lượng hợp đồng. Bên cạnh đó, Him Lam Land còn áp dụng phương pháp cam kết thuê lại căn hộ chung cư với giá 15tr/tháng giúp khách hàng có thu nhập chắc chắn 360 triệu đồng trong 2 năm.

Môi giới bất động sản
Các buổi bán hàng của Him Lam luôn hấp dẫn được đông đảo sự mặn mà của khách hàng 

6. Vận hành chuyên nghiệp với chi phí đúng cách

Đối với các dự án chung cư Linh Đàm căn hộ chung cư HH2A Linh Đàm, điều cần đượcnghiên cứu này quản lý chung cư Linh Đàm và phí quản lý sẽ sẽ khiến khách hàng phải phân vân nghĩ ngợi khi xác định mua chung cư Linh Đàm HH2A vì đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới phẩm chất sống rồi đây. Ở các dự án Linh Đàm của Him Lam, công tác quản lý căn hộ chung cư Linh Đàm và vận hành sau khi hoàn chỉnh luôn được chú ý tiến hành chuyên nghiệp với giá thành hợp cách nhất. Hết thảy những dự án Linh Đàm do Him Lam làm CĐT đều sẽ được quản lý bởi chính Him Lam Land với mức phí quản lý là 7.000 đồng/m2/tháng (đã gồm có VAT). Người mua chỉ phải thanh toán phí cho những dịch vụ mà mình sử dụng. Nguồn-thu của dịch vụ này sẽ không phải là chỉ tiêu kinh doanh mà chính sự hoàn chỉnh về phẩm chất của loại mặt hàng công đoạn sau đầu tư mới chính là điều mà Him Lam hướng đến.

7. Nhãn hiệu uy tín - Giữ đúng cam kết 

Him lam là thương hiệu đã giữ vững tín nhiệm với người mua trong suốt 21 năm qua. Đây là bằng cớ quan trọng nhất bộc lộ cam kết nhất quán về nghĩa vụ với người mua và đối tác. Người mua có thể yên lòng trọn vẹn khi chọn mua loại mặt hàng có thương hiệu

Bạn muốn mua chung cư Linh Đàm HH2B giá tốt? Mời tham khảo du an HH2B Linh Dam